5 Truyện Cười Siêu Hài Hước Tuyển Chọn Số 1

3 comments
7 Truyện Cười Siêu Hài Hước. Truyện cười, Tuyển tập những Truyện Cười Hay, Truyện Cười Siêu Củ Chuối đọc vỡ bụng, Truyện Cười chảy nước mắt, Truyện Siêu hài..

Ðề tài: Những mẩu truyện cười Siêu Ngắn nhưng mà tuyệt ... Hai tù nhân Taliban ngồi tán dóc trong giờ giải lao. Cả hai kể lại thời còn đi học.
5 Truyện Cười Siêu Hài Hước Tuyển Chọn Số 1
5 Truyện Cười Siêu Hài Hước Tuyển Chọn Số 1
Truyện Số 1 Tình yêu màu gì?

Chàng: Đố em tình yêu màu gì?

Nàng: Em nghe người ta nói tình yêu màu hồng có khi lại màu đen. Đúng không?

Chàng: Không chính xác. Tình yêu có ba màu cơ bản : màu nho, màu lam và màu pha lê.

Nàng: Tại sao kỳ thế ?

Chàng: Này nhé, tình yêu ban đầu có màu nho, nói láy ra là… mò nhau, kế đến nó chuyển sang màu lam là…làm mau và khi đến điểm đỉnh rồi thì là màu pha lê tức phê la !

Truyện Số 2 Một cách lách luật

Một cảnh sát giao thông chặn chiếc xe chở 3 người và kiểm tra nồng độ cồn trong máu tài xế. Kết quả: Vượt mức cho phép.

- Máy thử này hỏng rồi – Gã tài xế gào lên – Vợ tôi chả uống tí rượu nào. Thử kiểm tra cô ấy xem.

Viên cảnh sát đồng ý, nhưng kết quả tương tự.

- Thấy chưa? Rõ ràng nó đã hỏng!

Truyện Số 3 Không thương tiếc

Một người đàn ông bước vào một phòng nha sĩ và hỏi giá nhổ răng khôn là bao nhiêu.

- Tám mươi đô la, nha sĩ nói.

- Đó là một con số lạ lùng, người đàn ông nói. Có cách nào rẻ hơn không?

- Ồ! – Nha sĩ nói – Nếu ông không dùng thuốc tê, tôi có thể hạ giá xuống còn 60 đô la.

- Như vậy vẫn còn quá đắt, người đàn ông nói.

- Được rồi, nha sĩ nói. Nếu tôi tiết kiệm thuốc tê và chỉ lôi toạc răng ra với một cái kềm thì tôi có thể tính giá 20 đô la.

- Không! – Người đàn ông rên rỉ, như vậy vẫn còn quá nhiều.

Nha sĩ gãi đầu nói:

- Nếu để một trong những sinh viên của tôi làm để thêm kinh nghiệm thì có thể tính giá chỉ 10 đô la.

-Tuyệt! – Người đàn ông nói – Đặt trước cho vợ tôi vào thứ Ba tới!

Truyện Số 4 Làm hết hồn!!

Trong đêm tân hôn sau khi vợ chồng ân ái xong, đang im lặng chồng lại cười khúc khích đầy bí ẩn.

Thấy vậy người vợ liền hỏi:

- Có chuyện gì mà anh lại cười thế?

- Anh cười vì trên đời này có một cái lỗ mà sao nhiều người đút vào thế nhỉ!

Người vợ giật mình hỏi lại:

- Sao anh biết?

- Sao không biết anh là chồng em mà!

- Vậy … vậy anh biết rồi thì anh có tha lỗi cho em không?

Người chồng ngạc nhiên:

- Sao lại lỗi do em là do họ tự nguyện đút vào mà!

- !!!!!

- Thì hôm nay đám cưới mình biết bao nhiêu khách lại đút phong bì vào thùng tiền mừng đám cưới đó!

- Vậy mà em tưởng…….làm hết hồn.

Truyện Số 5 Nỗi lo chính đáng

Một anh chàng đến gặp bác sĩ và được hỏi: “Vậy là anh lo lắng đến nỗi rụng hết cả tóc à?”.

- Không, tóc là do tôi tự cạo.

- Anh bao nhiêu tuổi?

- Thưa, tôi 30.

- Nếu thế thì không việc gì phải lo lắng khi anh “quan hệ” mỗi tuần có 3 lần, theo nghiên cứu thì con số đó phải tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi mới đúng.

- Tôi không lo cho sức khoẻ, mà tôi lo… sư thầy biết được.

- !!!!!
Tổng hợp Bởi Lukhachdem Blog

3 nhận xét: